นั่งทำงานเพลินๆ คุณแม่เดินมามองหน้าแล้วบอกว่าวันนี้เป็นวันอะไร ผมก็ทำหน้างงๆๆๆๆๆๆๆ เออแล้วเป็นวันอะไร ย้อนถามคุณแม่ คุณแม่เดินเข้ามาแล้วบอกว่า เป็นวันเกิดสถานีข่าว BCC CHANNEL ของผมไม่ใช่หรือ

(เนื่องจากรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ออกอากาศสดเป็นเทปแรกในวันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2553 ที่ผ่านมา ผมจึงยึดถือวันดังกล่าวนี้เป็นวันเกิดของทางสถานีข่าว BCC CHANNEL)

ผมนึกออกแหละว่า เออ ใช่ เป็นวันเกิดของทางสถานีข่าว BCC CHANNEL จริงๆ ด้วยสิ!

ลืมไปเลยครับ อิอิ เผลอแป๊ปเดียว 9 ปีแล้วหรือ และพรุ่งนี้วันที่ 04 เมษายน 2562 ก็จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 แล้วครับ เร็วจังและเร็วจริงๆ เลยครับ

ทั้งนี้ ในห้วงเวลาที่ผ่านมา ประสบการณ์ชีวิตในด้านการทำรายการวิทยุที่หนักและเหนื่อยนั้นได้สอนให้เรามองเห็นมุมมองอื่นๆ ที่แตกต่างเพิ่มขึ้น ได้มองเห็นเพื่อนๆ ในหลากหลายวงการ หรืออุตสาหกรรม ได้เห็นถึงกัลยาณมิตร และกัลยาณมิตรธรรมที่จริงใจ ที่ให้ความเมตตา กรุณา และเอ็นดู และช่วยพยุงให้รายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ของทางสถานีข่าว BCC CHANNEL ยังคงโต้คลื่นลมอยู่บนคลื่นหน้าปัดวิทยุคลื่นข่าวมหาชน เอฟเอ็ม 90.5 MHz มาจนถึงทุกวันนี้

ผมขอน้อมกราบขอบพระคุณกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านเป็นที่สุดและจากใจจริงๆ เลยนะครับผม กราบขอบพระคุณคุณอาๆ คุณน้าๆ คุณลุง คุณป้า คุณแม่ คุณพี่ๆ คุณเพื่อนๆ คุณน้องๆ และกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านที่ให้ความเมตตา กรุณา และเอ็นดูกับมิสเตอร์เฮา และทีมข่าว BCC CHANNEL เสมอมานะครับผม กราบขอบพระคุณมากๆ นะครับ

ด้วยรักและเคารพกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยนะครับผม อิอิ มิสเตอร์เฮา และทีมข่าว BCC CHANNEL ขอกราบขอบพระคุณกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยนะครับผม

ได้โปรดให้ความเมตตา กรุณา และเอ็นดูกับผม และทีมข่าว BCC CHANNEL ด้วยนะครับผม

ปล. กราบเรียนขอคำแนะนำนิดนะครับ ถ้ากัลยาณมิตรทุกๆ ท่านพอจะมีคำแนะนำ หรือต้องการให้ทาง BCC CHANNEL ปรับปรุงอย่างใดบ้าง กราบรบกวนช่วยแนะนำให้ผมทราบหน่อยนะครับผม อิอิ กราบขอบพระคุณที่สุดเลยนะครับผม