ทุกครั้งที่ได้ยินเพื่อนๆ หรือกัลยาณมิตรที่รู้จักพูดถึง “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” (ของท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรืออาเซียนลื่อทงปิน อาเซียนลำดับที่ 3 ของอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือเทพเจ้า 8 เซียน หรือเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ ที่เคารพบูชา) ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ แห่งอเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน จังหวัดชลบุรีแล้ว อดดีใจ และปลื้มใจที่สุดกับครอบครัวอัศวเกียรติโยธิน ของเพื่อนสนิทของผม คือ คุณสัญชัย อัศวเกียรติโยธิน ท่านเป็นบุตรชายของอาแปะสมเกียรติ อัศวเกียรติโยธิน และอาอึ้มเซี่ยมลั้ง หรืออาเจ้ลั้ง คุณสุนีย์ อัศวเกียรติโยธิน โดยอาแปะสมเกียรติ และอาอึ้มเซี่ยมลั้ง ท่านทั้ง 2 ได้รับความกรุณา และได้รับความเมตตาและเอ็นดูจากอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ เป็นอย่างดี โดยท่านอาเซียนสง่าท่านเมตตา เอ็นดู และรับท่านทั้ง 2 เป็นบุตรบุญธรรม

ดีใจที่สุดที่ทุกครั้งที่ได้ยินเพื่อนๆ และกัลยาณมิตรพูดถึงความศักดิ์สิทธิ์ของ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” โดยมีทั้งแบบผ้า และแบบกระดาษที่มีทั้งที่ทันท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ อธิษฐานจิต รวมถึงผ้ายันต์ฯ รุ่นปัจจุบันที่ผ่านการอธิษฐานจิตโดย “อาเฮียมิ้ง” สมาคมเผยแผ่คุณธรรม “เต็กก่า” จีจินเกาะ (มีแหล่งข่าวท่านหนึ่งให้ความกรุณา และช่วยเล่าให้ฟังว่า “อาเฮียมิ้ง” ท่านเป็นลูกศิษย์ท่านหนึ่งของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ ได้โปรดให้อภัยผมด้วยน้าครับ ถ้าให้ข้อมูลผิดพลาดประการใดไป ได้โปรดให้อภัยผมด้วยน้าครับผม)

อาแปะสมเกียรติ และอาอึ้มเซี่ยมลั้ง ท่านทั้ง 2 ได้รับความกรุณา และได้รับความเมตตาและเอ็นดูจากท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ เสมอมา และท่านได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่มากๆ ในการจัดทำผ้ายันต์ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ทั้งแบบผ้า และแบบกระดาษถวายให้กับท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ และครอบครัวของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ จนถึงทุกวันนี้ กราบสาธุ สาธุ สาธุ เป็นที่สุดเลยน้าครับผม

โดยส่วนตัวแล้ว ผมเคารพ และศรัทธาท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรืออาเซียนลื่อทงปิน อาเซียนลำดับที่ 3 ของอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ ท่านเทพเจ้า 8 เซียน หรือเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ แห่งอเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน จังหวัดชลบุรี (และท่านเทพเจ้าทุกๆ พระองค์ที่ผมเคารพ และศรัทธา) เป็นที่สุดและเสมอมา และทุกครั้งที่ทุกข์ใจ และเป็นกังวลใจก็จะกราบขออนุญาตจุดธูป พร้อมกับตั้งจิตอธิษฐานขอให้ท่านเทพเจ้าทุกๆ พระองค์ที่ผมเคารพ และศรัทธาได้โปรดช่วยคุ้มครองให้ผม และครอบครัวสามารถผ่านพ้นอุปสรรค แคล้วคลาดปลอดภัย และปราศจากโรคภัยใดๆ ทั้งสิ้นครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ น้าครับผม

 

http://www.bccchannel.net/index.php/general-news/1800-ajsanga080361 

http://www.bccommunication.net/news/694-ajsanga080361