วันนี้เป็นวันพุธที่ 03 ตุลาคม 2561 เป็นวันที่ 2 หลังจากที่เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561 ที่ผ่านมานั้นเป็นวันแรกที่ได้รับตัวอย่างผ้ายันต์ฯ ในตำนาน ซึ่งก็คือ "ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค ศาลเจ้าพ่อกวนอู ตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ที่โด่งดังมากๆ ในอดีตของอากงท่านเทพเจ้ากวนอู

และในวันนี้ นับเป็นวันที่ 2 ที่ความฝันของมิสเตอร์เฮา คุณพ่อ คุณแม่ และคุณน้าๆ ได้ร่วมกันสร้างนั้นได้สำเร็จลุล่วงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผมเพิ่งได้รับ "ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ท่านเทพเจ้ากวนอู" ย้อนยุค ศาลเจ้าพ่อกวนอู ตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน จากทางเพื่อนสนิทของมิสเตอร์เฮา คือ "เฮียปอนด์" เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อสักครู่นี้ในจำนวน 2,600 ผืน และเดี๋ยวผมค่อยกราบรบกวนขอให้ “คุณน้าชาย” ได้โปรดช่วยดูวัน และกราบรบกวนช่วยเสริมบารมีให้อีกครั้งหนึ่ง

หลังจากนั้น มิสเตอร์เฮา คุณพ่อ คุณแม่ และคุณน้าๆ ค่อยกราบขออนุญาต และกราบขอรบกวนแจ้งวัน และเวลาที่จะกราบขออนุญาตเดินทางไปกราบสักการะ และกราบขอพรอากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู ตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน และค่อยกราบขออนุญาตทยอยแจกให้กับท่านกัลยาณมิตร และท่านลูกศิษย์อากงท่านเทพเจ้ากวนอูต่อไปน้าครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ น้าครับผม กราบขอให้อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู ตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ได้โปรดช่วยปอห่อเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อน้าครับผม ถ้าทุกๆ ท่านมีเวลา มิสเตอร์เฮา กราบเรียนเชิญทุกๆ ท่านช่วยสละเวลาร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรอากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู ตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ร่วมกันน้าครับผม