สืบเนื่องจากมีเพื่อนๆ หลายท่านสอบถามเข้ามาว่า ที่บ้านเคยผลิตและจำหน่ายไข่เยี่ยวม้าหรือ ผมก็เลยบอกว่าใช่ครับ เคยผลิตและจำหน่ายทั่วประเทศ ถือได้ว่า เป็นรายแรกๆ ของประเทศไทยเช่นกันครับ สมัยก่อนไข่เยี่ยวม้า ยี่ห้อ ซินเฮียบฮง ตรามือคู่ ของที่บ้านนั้นขายดีมากๆ เลยครับ และขายทั่วประเทศเลยครับผม ที่สำคัญ มีส่งออกไปจำหน่ายในต่างประเทศด้วยครับ มีคนมารับไปส่งออกครับ หรือวางจำหน่ายในห้าง HyberMarket ทั่วประเทศด้วยครับผม แต่ด้วยขบวนการผลิต ต้นทุนการผลิต การบริหารจัดการ และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย สุดท้ายทางคุณพ่อ คุณแม่ และผม เลยกราบขออนุญาตหยุดขบวนการผลิตลงตั้งแต่ปี 2540 เป็นต้นมาครับผม

มาถึงทุกวันนี้ยังคงนึกถึงบรรยากาศสมัยก่อนเลยครับ เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมากๆ เลยครับ และมีเพื่อนๆ และลูกค้าหลากหลายท่านเคยมีโอกาส หรือได้เคยลองทานไข่เยี่ยวม้า ยี่ห้อ ซินเฮียบฮง ตรามือคู่ ของที่บ้านผมมาบ้างแล้วน้าครับผม กราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยน้าครับผม อิอิ มิสเตอร์เฮาครับผม

วันนี้ อุดมการณ์ในการผลิตและจำหน่ายสินค้าคุณภาพยังคงอยู่ในตัวของกระผมครับ และวันนี้เลยกราบขออนุญาตสานต่อเจตนารมณ์ของคุณพ่อ และคุณแม่ ในการริเริ่มธุรกิจใหม่ๆ นั่นก็คือ น้ำดื่มคุยสบายฯ แฮปปี้ วอเตอร์ ดื่มแล้วมีความสุขนี้ขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อสานต่ออุดมการณ์ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานการผลิตไข่เยี่ยวม้า ตรามือคู่ ในอดีตครับ

แม้ว่าจะเป็นคนละสายงานการผลิต แต่ก็ถือว่าเป็นปัจจัย 1 ใน 4 คือ อาหาร หรือน้ำดื่ม ที่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตในแต่ละวันครับผม กราบฝากน้ำดื่มคุยสบายฯ แฮปปี้ วอเตอร์ ดื่มแล้วมีความสุข ของผมด้วยน้าครับผม กราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยน้าครับผม