กราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ณ ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ วัดศาลเจ้า จ.ปทุมธานี ท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ท่านเป็นอาจารย์ของอาเหล่าแปะโง้วกิมโคย และมีความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่สุดเลยน้าครับผม

กราบขอพร และกราบขอบารมีท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ได้โปรดช่วยปกป้องคุ้มครองคุณพ่อ คุณแม่ หลานชาย คุณน้าๆ และกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่าน ขอให้มีความสุข ความเจริญ ประสบความสำเร็จ เฮงๆ รวยๆ ทุกๆ ท่านน้าครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ น้าครับผม

กราบเรียนเชิญกัลยาณมิตรทุกๆ ท่าน ถ้าท่านเดินทางไปแถวจ.ปทุมธานี ผมกราบเรียนเชิญทุกๆ ท่านได้โปรดสละเวลาร่วมเดินทางไปกราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ด้วยน้าครับผม กราบขอให้ท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่าได้โปรดช่วยคุ้มครองปอห่อเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อน้าครับผม

โดยบรรยากาศภายในศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ริมน้ำ วัดศาลเจ้า จ.ปทุมธานีนั้นมีคณะลูกศิษย์เดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า และท่านเทพเจ้าทุกๆ พระองค์ภายในศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า อย่างต่อเนื่องเลยน้าครับ

กราบรบกวนเรียนขอความรู้จาก “อาเจ็กดำ” และพี่ๆ ที่ช่วยดูแลที่ศาลเจ้าปุงเถ่ากง-ม่าได้เลยน้าครับผม กราบขอเคล็ดลับการกราบไหว้ขอพรท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า และเทพเจ้าทุกๆ พระองค์ภายในศาลฯ ดังกล่าวได้เลยน้าครับผม

ที่สำคัญ ระหว่างกราบสักการะท่านเทพเจ้าปุงเถ่ากง-ม่า ได้โปรดอย่าบนน้าครับ กราบรบกวนแค่ขอพรและขอให้ท่านช่วยอย่างเดียวน้าครับผม อีกทั้งกราบขอพรท่านปี่เซียะด้วยน้าครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ น้าครับผม