“เทียน กัว สื่อ ฮก โหงว ลี่” ขอให้ฟ้าประทานพร กราบสักการะ และกราบขอพรท่านอาจารย์โง้วกิมโคย อาแปะโรงสี  เซียนแปะสามตา "หวยลั้งเซียน" หรือ "จอซัวแปะ" ณ วัดศาลเจ้า จ.ปทุมธานี

เมื่อวานนี้ (14 มี.ค. 2561) ได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงจาก “พี่พรรณ” หลานสาวอาเหล่าแปะโรงสี ร่วมให้เกียรติถ่ายภาพหมู่ร่วมกับผม อิอิ “มิสเตอร์เฮา” คุณพ่อ คุณแม่ คุณน้าชาย และคุณน้าสาวของผมด้วยน้าครับผม กราบขอบพระคุณ “พี่พรรณ” ที่สุดเลยน้าครับผม และได้แลกเปลี่ยน และกราบรบกวนขอความรู้จาก “พี่พรรณ” เกี่ยวกับอาเหล่าแปะโรงสีด้วยน้าครับผม พอดี “พี่พรรณ” ท่านรู้จักกับ “อาไฮ่เจ็ก” (อาเหล่าเจ็ก) และ “อาไฮ่ซ้อ” (อาเหล่าซิ้ม) ซึ่งท่านเป็นเพื่อนกับคุณย่า อาเหล่าเจ็ก และอาเหล่าซิ้มของผมครับ และคุณย่า และอาเหล่าซิ้มของผมท่านก็แซ่โง้วเหมือนกับอาเหล่าแปะโง้วกิมโคยด้วยครับผม ดีใจสุดๆ เลยน้าจร้า

อีกทั้งเมื่อวานนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “พี่พรรณ” ด้วยน้าครับผม และในช่วงเช้า “พี่พรรณ” ได้ร่วมทำบุญใหญ่ และมีคณะสิงโตมาเต้นถวายอาเหล่าแปะโง้วกิมโคยด้วยน้าครับผม “พี่พรรณ” กราบเรียนเชิญลูกศิษย์อาเหล่าแปะมาร่วมอนุโมทนาบุญและกราบสาธุ สาธุ สาธุ ร่วมกันด้วยครับผม (เมื่อวานนี้ครับ) กราบสาธุ สาธุ สาธุ น้าครับผม

และที่สำคัญ “พี่พรรณ” เล่าว่าพอดีในช่วงก่อนหน้านั้นผ้ายันต์ฟ้าประทานพร และรูปภาพอาเหล่าแปะโรงสีขนาดพกพาสำหรับแจกฟรีให้กับคณะลูกศิษย์นั้นหมดไปหลายวัน และเพิ่งมาเมื่อวานนี้พอดีเลยครับ โชคดีสุดๆ เลยครับผม ผมเลยถือโอกาสขอกราบร่วมทำบุญ และกราบขออนุญาตขอรับรูปภาพอาเหล่าแปะโรงสี และผ้ายันต์ฟ้าประทานพรมาบูชาเฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ ด้วยน้าครับผม

โดยบรรยากาศภายในศาลานที ทองศิริ ศาลของอาเหล่าแปะโง้วกิมโคยนั้นมีคณะลูกศิษย์ทยอยเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรอาเหล่าแปะโรงสีอย่างต่อเนื่องเลยน้าครับผม ที่สำคัญ ผมยังได้ร่วมทำบุญ โดยทำบุญทุกๆ 200 บาท สามารถเลือกที่จะขอรับรูปภาพอาเหล่าแปะโรงสีพร้อมใส่กรอบอย่างดี ไม่แน่ใจว่า น่าจะขนาด 4 นิ้ว คูณ 6 นิ้ว น้าครับผม หรือเลือกขอรับเป็นผ้ายันต์ฟ้าประทานพร ม้วนใส่ตลับใส่ตะกรุดพร้อมรูปอาเหล่าแปะรูปเล็กๆ ที่อยู่ด้านในตลับด้วยครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ครับ สุดยอดเลยน้าครับผม กราบร่วมทำบุญกับอาเหล่าแปะโรงสีที่ศาลอาเหล่าแปะโรงสี เผื่องานการกุศลในโอกาสต่อๆ ไปครับผม ปลื้มใจสุดๆ เลยครับผม

กราบขอบพระคุณ “พี่พรรณ” ที่ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่าง “พี่พรรณ” คุณพ่อ คุณแม่ คุณน้าๆ และผม มิสเตอร์เฮา อิอิ ครับผม

หลังจากไหว้อาเหล่าแปะ และกราบขอพรอาเหล่าแปะโรงสีแล้วรู้สึกปลื้มใจ ภูมิใจ และสบายใจ เหมือนได้กลับมาบ้านเยี่ยมญาติผู้ใหญ่เลยครับผม

กราบขอบารมีอาเหล่าแปะโรงสีได้โปรดช่วยคุ้มครองคุณพ่อ คุณแม่ หลานชาย คุณน้าๆ และกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่าน เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ ประสบความสำเร็จทุกๆ ประการ กราบขอให้อาเหล่าแปะโรงสีปอห่อเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อน้าครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ น้าครับผม