ผ้ายันต์อากงฯ ย้อนยุค พิมพ์ครั้งที่ 2 จากเดิมที่คุณน้าชายช่วยดูวันให้ว่าจะให้ไปมอบแด่อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 นั้น

ตอนนี้มีข่าวดีเพิ่มขึ้น เนื่องจากคุณน้าชายช่วยเปลี่ยนวันที่จะกราบขออนุญาตไปมอบเป็นวันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2561 แทน

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขอบพระคุณกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยน้าครับผม

ครั้งนี้ ผมกราบขออนุญาตปรับแผนนิดน้าครับผม กราบขออนุญาตมอบให้กับทางศาลเจ้าพ่อกวนอูในจำนวนหนึ่ง

และกราบขออนุญาตแบ่งให้กับคุณน้า คุณอา อาเจ็ก อาแปะ และท่านผู้หลักผู้ใหญ่ให้ช่วยไปแจกให้กับเพื่อนๆ และกัลยาณมิตรอีกจำนวนหนึ่งครับ จนกว่าผ้ายันต์ฯ ย้อนยุค จัดพิมพ์ครั้งที่ 2 จำนวนรวม 1,043 ผืนนี้จะหมดน้าครับ เผื่อเป็นการช่วยเผยแพร่บารมีผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค จัดพิมพ์ครั้งที่ 2 2561 นี้ให้ไปถึงมือท่านลูกศิษย์อากงท่านเทพเจ้ากวนอูให้ได้มากที่สุดครับผม

สุดท้ายนี้ เดี๋ยวผมจะกราบขออนุญาตเรียนแจ้งเวลาที่จะไปถวายแด่อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน อีกทีน้าครับผม 

ทิ้งท้าย วัตถุประสงค์ในการจัดสร้างผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุคนั้น จัดทำขึ้นเพราะความเคารพและศรัทธาแด่อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และไม่ได้มีความต้องการที่จะจำหน่าย หรือให้เช่าแต่อย่างใด โดยผมใช้ทุนทรัพย์ส่วนตัวในการจัดทำ ดังนั้น ทุกผืนผ้ายันต์ฯ ที่จัดทำขึ้นมานั้นเป็นความตั้งใจที่อยากจะช่วยเผยแพร่บารมีอากงท่านเทพเจ้ากวนอูสืบต่อไป และได้รับความกรุณาจากคุณพ่อ คุณแม่ คุณน้าชาย คุณน้าสาว และพี่ๆ น้องๆ ของผมในการร่วมด้วยช่วยกันจัดการดำเนินการจนเสร็จสมบูรณ์ครับผม

ทั้งนี้ ผมและคุณน้าๆ ขอปฎิเสธการรับปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้นน้าครับผม และมีความหวังและตั้งใจที่จะให้คณะลูกศิษย์อากงท่านเทพเจ้ากวนอูได้รับผ้ายันต์ไปบูชาเฮงๆ และกราบขอให้อากงท่านเทพเจ้ากวนอูได้โปรดช่วยปอห่อเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อกันน้าจร้า กราบสาธุ สาธุ สาธุ น้าครับผม

อิอิ มิสเตอร์เฮาครับผม