น้าๆ ถามว่า ช่วงนี้เห็นว่ามีภาระเยอะมาก ทำไมถึงอยากจัดทำผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค จัดพิมพ์ครั้งที่ 2 ถวายแด่อากงท่านเทพเจ้ากวนอู

ผมบอกว่า ผมโชคดี และดีใจที่สุดที่ได้มีโอกาสจัดสร้างผ้ายันต์ฯ ในตำนาน แม้ว่าจะเจอกับปัญหาและอุปสรรคที่ใหญ่หลวงอยู่มากมาย แต่ใจยังสู้อยู่ และถ้ายังพอมีลมหายใจ ยังอยากจะสู้ต่อไป

เงินทองแม้ว่าจะหายาก และลำบากสุดๆ แต่คิดว่าสักวันเราคงฝ่าฟันกับปัญหาเรื่องเหล่านี้ไปได้ คิดว่าสักวันเราคงได้รับโอกาสดีๆ จากสิ่งต่างๆ ที่เราได้ดำเนินการมาอย่างสม่ำเสมอ ทุกคนย่อมมีการเดินผิดทางไปบ้าง แต่ถ้ายังได้รับโอกาส ได้รับการให้อภัย ย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่จะได้นำบทเรียนเหล่านี้มาปรับใช้ในชีวิตต่อไปน้าครับผม

ทั้งนี้ ผมต้องกราบขอบพระคุณคุณพ่อ คุณแม่ คุณน้าๆ และกัลยาณมิตรที่เคารพรักที่ให้ความเมตตา และความกรุณากับผมเสมอมาน้าจร้า

กราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่ช่วยให้ความช่วยเหลือในยามยาก พร้อมกับช่วยต่อลมหายใจให้กับมิสเตอร์เฮาให้สามารถมีแรงจัดรายการวิทยุ เพื่อหาเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูคุณพ่อคุณแม่ และช่วยเหลือเป็นค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตในแต่ละวัน

กราบขอบพระคุณท่านผู้หลักผู้ใหญ่ พี่ๆ น้องๆ และบริษัทฯ ต่างๆ ถ้าพอมีงบสนับสนุนรายการวิทยุ ผมกราบรบกวนช่วยสนับสนุนรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ของผมด้วยน้าครับ แย่สุดๆ เลยน้าครับผม อิอิ

และที่สำคัญสุด ผมต้องกราบขอบพระคุณท่านผู้ใหญ่ใจดี ท่านพี่วิ ท่านพี่รัตน์ และท่านพี่ๆ ทุกๆ ท่านที่ทางสถานีข่าว คลื่นข่าวมหาชน มิติข่าวเอฟเอ็ม 90.5 สมาร์ทบอม เรดิโอ ที่ให้ความกรุณา ให้ความเมตตา ให้ความเชื่อมั่น ให้ความไว้วางใจ และให้ความเอ็นดูกับมิสเตอร์เฮา และทางรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" เสมอมา รวมถึงได้ให้ความเมตตาเป็นที่สุดในยามที่ทุกข์ยากของชีวิต และได้ช่วยเหลือในทุกๆ สิ่งที่เป็นการช่วยต่อเติมลมหายใจให้กับมิสเตอร์เฮาได้มีอากาศไว้สูดหายใจต่อไป  กราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยครับ

กราบขอบพระคุณมากๆ น้าครับ แม้ว่าวันนี้จะยังไม่ได้เป็นวันของผม แต่ผมก็ภูมิใจ และดีใจที่ได้รับโอกาส และได้รับความเมตตาจากท่านผู้หลักผู้ใหญ่ พี่ๆ น้องๆ บริษัทฯ ต่างๆ เสมอมา

รวมถึงท่านผู้ใหญ่ทางเครือสมาร์ทบอม เรดิโอ ที่ให้โอกาสมิสเตอร์เฮาได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดรายการวิทยุ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ทางคลื่นเอฟเอ็ม 90.5 ด้วยน้าจร้า

ดีใจสุดๆ เลยครับ ผมรักและกราบขอบพระคุณท่านผู้ใหญ่ ท่านพี่วิ ท่านพี่รัตน์ และพี่ๆ ทุกท่านทางเครือสมาร์ทบอมเรดิโอที่ให้ผมได้มีจุดยืนในสังคม ได้มีส่วนร่วมเผยแพร่สิ่งดีๆ ให้กับท่านผู้ฟังรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" เสมอมาน้าครับผม กราบขอบพระคุณมากๆ น้าครับ ผมจะพยายามอยู่สู้จนถึงที่สุดครับผม กราบขอบพระคุณท่านพี่วิ และท่านพี่รัตน์ที่สุดเลยน้าครับผม

ด้วยรักและเคารพครับ เฮาครับผม

ระหว่างช่วงที่กำลังให้น้าชายช่วยเสริมบารมีผ้ายันต์ฯ ย้อนยุค พิมพ์ครั้งที่ 2 อยู่นั้น ผมรู้สึกปลื้มใจ และดีใจเป็นที่สุดเลยน้าครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ น้าครับผม

เขียนโดย มิสเตอร์เฮา เมื่อวันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา