ด้วยความเคารพ และศรัทธาอากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน เป็นที่สุด

และกราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญกัลยาณมิตร และทุกๆ ท่าน ถ้าพอมีเวลา กราบเรียนเชิญทุกๆ ท่านแวะไปกราบสักการะ และกราบขอพรอากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู กราบขอให้อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าทุกๆ พระองค์ในศาลเจ้าพ่อกวนอูได้โปรดให้ความกรุณา และได้โปรดช่วยคุ้มครองขอให้ทุกๆ ท่าน เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ กันทุกๆ ท่านน้าครับผม

มีเรื่องทุกข์ร้อนอย่างใด ไม่สบายใจอย่างใด ประสบกับปัญหาต่างๆ นาๆ อย่างใด ลองหาเวลาแวะไปกราบสักการะ และกราบขอให้อากงท่านเทพเจ้ากวนอูได้โปรดช่วยเหลือ และช่วยคุ้มครองดูน้าครับผม

อีกทั้งวันนี้ ผมได้กราบรบกวนขอให้เพื่อนสนิทช่วยเป็นธุระ และช่วยดำเนินการจัดทำผ้ายันต์ท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย ย้อนยุค พิมพ์ครั้งที่ 2 ปี 2561 ให้ผมเพิ่มเติมอีกน้าครับผม

โดยคุณพ่อคุณแม่และน้าๆ ชื่นชอบผ้ายันต์ฯ สีส้มดังกล่าวนี้มากเลยน้าครับผม ผมเลยขอให้เพื่อนสนิทช่วยหาเนื้อผ้าสีส้มดังกล่าว และช่วยเป็นธุระในการจัดการดำเนินการต่อไปน้าครับผม

มีความคืบหน้าอย่างใด จะกราบขออนุญาตมาเรียนแจ้งให้ทราบอีกทีน้าครับผม ส่วนผ้ายันต์ฯ ย้อนยุค ที่จัดพิมพ์ครั้งแรกนั้น ขณะนี้ใกล้หมดเต็มทีแล้วครับ โดยพิมพ์ครั้งแรก 918 ผืน ถวายให้แด่อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู 500 ผืน ในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา และ 418 ผืน ผมและญาติๆ ได้ทยอยแจกให้กับเพื่อนๆ และกัลยาณมิตรครับผม

และกำลังเร่งดำเนินการจัดทำครั้งที่ 2 โดยอยากจะให้ทันแจกในช่วงเทศกาลตรุษจีน ปีหน้า 2561 น้าครับผม กราบขอให้อากงท่านเทพเจ้ากวนอูได้โปรดช่วยคุ้มครองทุกๆ ท่านด้วยน้าครับผม

ด้วยความเคารพและศรัทธาอากงท่านเทพเจ้ากวนอูเป็นที่สุดเลยน้าครับผม สาธุ สาธุ สาธุ ครับผม