กราบขออนุญาตอัพเดทข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการสร้างวัตถุมงคลของอากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" เพิ่มเติม โดยเป็นข้อมูลจากผู้รู้อีกท่านหนึ่งที่ช่วยเล่าให้ฟังว่าการออกเหรียญรุ่นแรกในปี 2536 เนื่องในโอกาส "ฉลอง 200 ปี ปิดทองเจ้าพ่อกวนอู สมเด็จเจ้าพระยา" ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2536 นั้นคาดว่าจะมีการสร้างแต่เฉพาะเหรียญอากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" เพียงอย่างเดียว โดยสร้างด้วยกันทั้งหมด 3 เนื้อ ได้แก่ เหรียญเนื้อทองคำ ราคาจอง 10,000 บาท เหรียญเนื้อเงิน ราคาจอง 500 บาท และเหรียญเนื้อทองแดงกะไหล่ทอง ราคาจอง 100 บาท

โดยท่านผู้รู้ท่านเดิมเล่าต่อว่าเหรียญรุ่น 2 ที่ออกในปี 2538 ในวาระที่ระลึกฉลองการ "สร้างเก๋งริมน้ำเจ้าพ่อกวนอู" ในวันที่ 10 มิถุนายน 2538 นั้นมีการสร้างเหรียญด้วยกัน 2 เนื้อ ได้แก่ เหรียญเนื้อทองแดงกะไหล่ทอง ราคาจอง 100 บาท และเหรียญเนื้อทองแดง ราคาจอง 50 บาท

และในครั้งนี้ ได้มีการออกรูปหล่อ รุ่นแรก อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" โดยมีให้เลือกทั้งหมดมากกว่า 3 เนื้อด้วยกัน ได้แก่ รูปหล่อเนื้อทองคำ ราคาจอง 10,000 บาท

รูปหล่อเนื้อเงิน ราคาจอง 500 บาท

และรูปหล่อเนื้อกะไหล่ทอง ราคาจอง 200 บาท เป็นต้น

(ผมต้องกราบขอประทานโทษด้วยน้าครับ ซึ่งข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลอีกด้านหนึ่งที่ได้รับทราบจากท่านผู้รู้ ซึ่งได้เล่าให้ฟัง และผมเองจะพยายามรวบรวมข้อมูล และข้อเท็จจริงจากท่านผู้รู้ให้ได้มากที่สุด ทั้งนี้ ถ้าข้อมูลต่างๆ ผิดพลาดประการใด ผมต้องกราบขอประทานโทษ และกราบขอประทานอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยน้าครับ กราบได้โปรดให้อภัยผมด้วยน้าครับผม)

ทั้งนี้ วัตถุมงคลของอากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ทุกรุ่น รุ่นก่อนหน้า รุ่นแรก รุ่น 2 และรุ่นอื่นๆ นั้นล้วนศักดิ์สิทธิ์ และเป็นที่ต้องการของลูกศิษย์อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" เป็นที่สุดครับผม สาธุ สาธุ สาธุ ครับผม

(เพิ่มเติมล่าสุดเกี่ยวกับพระบูชา อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ขนาด 5 นิ้ว ของทางศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2560 โดยพระบูชา อากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู" ขนาด 5 นิ้ว ของทางศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ออกพร้อมกันกับรูปหล่ออากงท่าน "เทพเจ้ากวนอู"

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่าน่าจะออกในวาระที่ระลึกฉลองการ "สร้างเก๋งริมน้ำเจ้าพ่อกวนอู" ในวันที่ 10 มิถุนายน 2538 หรือออกในปี 2538 โดยในครั้งนั้นได้ออกให้ลูกศิษย์เช่าบูชาด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ แบบที่ 1 แบบหล่อทองเหลือง ราคาจองประมาณ 1,500 บาท และแบบที่ 2 แบบหล่อทองเหลืองและมีการลงรักปิดทอง ราคาจองประมาณกว่า 2,000 บาท)