อีกแง่มุมหนึ่งที่พูดถึงผ้ายันต์ฯ โบราณ ในแบบย้อนยุค ที่ผมเป็นคนจัดสร้าง และทยอยมอบให้กับท่านลูกหลาน และท่านลูกศิษย์ฯ ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ “ห่อนั้งบู๊เสี่ยโกวเบี่ย” “บู๊เสี่ยเบี่ย” ศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน ในช่วงที่ผ่านมา

“ที่ไม่ค่อยสบายใจนิดนึงคือ ที่ระบุว่า เรื่องราวที่ได้ฟังมาก็มีความเกี่ยวโยงกับบุคคลมากมาย ทั้งคนเก่าที่เป็นคณะกรรมการที่เคยดูแลวัดที่เสียชีวิตไปแล้ว ลูกชายของท่านที่บอกว่าตัวเองเป็นร่าง บลาๆๆ แล้วไปเปิดตำหนัก หรืออยู่ในศาลฯ ที่ไหนซักที่ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางศาลเจ้ากวนอู ริมน้ำเจ้าพระยา คลองสาน หวังว่า คงจะไม่ใช่พูดถึง คุณตา (เสียชีวิตแล้วครับผม) กับคุณน้าชายของผมนะครับ

https://youtu.be/0UpBIccqZxM

ผมต้องกราบขอบพระคุณท่านแหล่งข่าวท่านนี้เป็นที่สุดเลยนะครับผม ในช่วงก่อนหน้านี้ น่าจะผ่านมาหลายปีเหมือนกันแล้วนะครับ ท่านช่วยไปกราบเรียนสอบถามเกี่ยวกับผ้ายันต์ฯ ย้อนยุค นะครับผม และท่านก็ช่วยมาแนะนำให้กับเพื่อนๆ ได้รับทราบข้อมูลอย่างค่อนข้างละเอียดเลยนะครับผม

มีเพื่อนเคยบอกผม และผมพอจะเคยมีโอกาสได้อ่าน และบันทึกข้อมูลเก็บไว้เช่นกันนะครับผม ซึ่งถ้าอ่านในรายละเอียดแล้ว น่าจะพอประมาณการณ์ได้ว่า น่าจะพูดถึงกลุ่มของผมนะครับ

ผมต้องกราบขอบพระคุณมากๆ นะครับ และเนี่ยก็เป็นอีกหนึ่งมุมมองที่ท่านช่วยออกมาให้ข้อมูลนะครับผม กราบขอบพระคุณมากๆ นะครับผม

(ที่ไม่ค่อยสบายใจนิดนึงคือ ที่ระบุว่า เรื่องราวที่ได้ฟังมาก็มีความเกี่ยวโยงกับบุคคลมากมาย ทั้งคนเก่าที่เป็นคณะกรรมการที่เคยดูแลวัดที่เสียชีวิตไปแล้ว ลูกชายของท่านที่บอกว่าตัวเองเป็นร่าง บลาๆๆ แล้วไปเปิดตำหนัก หรืออยู่ในศาลฯ ที่ไหนซักที่ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางศาลเจ้ากวนอู ริมน้ำเจ้าพระยา คลองสาน

จริงๆ ก็ช่วยๆ กัน ช่วยๆ งานองค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ที่ “ห่อนั้งบู๊เสี่ยโกวเบี่ย” “บู๊เสี่ยเบี่ย” ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ร่วมกันกับท่านลูกหลาน และท่านลูกศิษย์ฯ ท่านอื่นๆ เหมือนกันนะจร้าในช่วงที่ผ่านมา

หวังว่า คงจะไม่ใช่พูดถึง คุณตา (เสียชีวิตแล้วครับผม) กับคุณน้าชายของผมนะครับ ผมกลัวจะเป็นต้นเหตุทำให้คุณตา และคุณน้าชาย ต้องเดือดร้อน และถูกดึงเข้ามาพัวพันด้วยนะจร้า

เพราะคุณตา กับคุณน้าชายของผมเค้าไม่รู้เรื่อง คนที่รู้เรื่องคือผม และผมก็ไปกราบขอให้คุณน้าชายช่วยเสริมบารมีผ้ายันต์ฯ ย้อนยุค ให้กับผม (3 ครั้งนะจร้า) ในช่วงที่ผ่านมา นะจร้า อิอิ เกรงใจคุณตา กับคุณน้าชาย เป็นที่สุดเลยนะจร้า กลัวจะทำให้ถูกเข้าใจผิดได้นะจร้า อิอิ)