เจ็บ! เรา คือ ลูกค้าที่ถูกลืม เรายังไม่สามารถแบ่งเช่าคืน องค์อาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย กับ องค์อาเซียนแป๊ะโค้วโพธิสัตว์ (ท่านอาเซียนแป๊ะโค้วผ่อสัก) จากเซียนทั้ง 2 ท่านที่เคยไปเช่าหาในช่วงหลายปีก่อน

เรา คือ ลูกค้าที่ถูกลืม ระบุเคยเช่าพระกับเซียนทั้ง 2 ท่าน ทักไปทาง Messenger และ Line เผยจนถึงทุกวันนี้เซียนทั้ง 2 ท่าน ยังไม่อ่านข้อความล่าสุด อีกทั้งยังไม่สามารถแบ่งวัตถุมงคลให้เช่าคืนได้ เศร้า! เราเองก็เดือดร้อน และอยากแบ่งวัตถุมงคลที่เคยเช่าคืนให้กับท่านทั้ง 2 คน

ผมคิดว่า ถ้าเซียนทั้ง 2 ท่านที่ผมไปเช่าวัตถุมงคลจากท่าน โดยเซียนท่านแรก ผมกราบขอแบ่งเช่าองค์อาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย ซึ่งท่านเป็นเซียนสายตรงที่มีความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์มากๆ ท่านหนึ่ง ท่านค่อนข้างมีชื่อเสียงในสายองค์อาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย เป็นอย่างยิ่ง

กับเซียนท่านที่ 2 ที่ผมไปกราบขอแบ่งเช่าองค์อาเซียนแป๊ะโค้วโพธิสัตว์ (ท่านอาเซียนแป๊ะโค้วผ่อสัก) ซึ่งผมเช่าจากเซียนหนุ่มไฟแรงเปิดร้านให้เช่าวัตถุมงคลใหญ่มากๆ เลยนะครับผม

ซึ่งจนถึงทุกวันนี้ ผมก็ยังไม่สามารถแบ่งให้เช่าคืนจากเซียนที่เคยไปขอแบ่งเช่าทั้ง 2 ท่านนี้ได้เลยครับผม

อีกทั้งถ้าเซียนทั้ง 2 ท่านนี้ได้พบเจอกับลูกค้าที่ไม่อ่อนแอ และเยาะแยะอย่างผม ผมคิดว่า “จนถึงวันนี้ลูกค้าเค้าน่าจะแบ่งให้เช่าคืนได้แล้วนะครับผม เพราะมีหลักฐานเป็นข้อความทาง Messenger และข้อความทาง Line ซึ่งมีลายลักษณ์อักษรเป็นข้อความแบบที่มีการพูดคุยกันก่อนผูกมัดเอาไว้ขนาดนี้ ซึ่งนับเป็นหมัดเด็ดที่ทำให้เซียนทั้ง 2 ท่านอาจจะหลีกเลี่ยงการไม่รับเช่าคืนได้ยากเหมือนกันนะครับผม

จะมีที่ยกเว้นก็แต่กับผมที่ผมเป็นคนอ่อนแอ เยาะแยะ และอ่อนปวกเปียกจนถึงทุกวันนี้ยังไม่สามารถแบ่งวัตถุมงคลคืนได้เลยนะครับ “ได้แต่นั่งรอฟ้ารอฝนรอโอกาสว่าสักวันหนึ่งเซียนทั้ง 2 ท่านคงจะยินดี และยินยอมอ่านข้อความทาง Messenger และ Line นะครับผม”

มีแหล่งข่าวที่ผมเคารพรักท่านหนึ่ง ท่านช่วยสอนผมว่า “ให้ผมลองไปแบ่งให้กลุ่มสายตรงองค์อาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย กับกลุ่มสายตรงองค์อาเซียนแป๊ะโค้วโพธิสัตว์ (ท่านอาเซียนแป๊ะโค้วผ่อสัก) ดูอีกช่องทางหนึ่ง เราอาจจะต้องยอมตัดขาดทุน หรือเข้าเนื้อเยอะหน่อย นับว่าเป็นอีก 1 ช่องทางที่ท่านช่วยแนะนำ”

แต่สำหรับองค์อาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย ถ้าขายในกลุ่ม หรือนอกกลุ่ม ต้องยอมรับว่า ขาดทุนหนักมาก หรือมากกว่า 20-30 เปอร์เซ็นต์ ด้วยนะครับผม อีกทั้งยังต้องไปนั่งรับประกันด้วย เพราะถ้าลูกค้าแบ่งเช่าไปแล้ว ไปออกบัตร หรือมีคนช่วยดูว่าไม่แท้ หรือไม่ใช่รุ่นยอดนิยม หรือรุ่นที่เล่นหากันตามหลักสากล ก็มีโอกาสที่เค้าจะต้องนำมาคืนเราได้เช่นกันในอนาคตนะครับผม

ในขณะที่ องค์อาเซียนแป๊ะโค้วโพธิสัตว์ (ท่านอาเซียนแป๊ะโค้วผ่อสัก) ก็น่าจะขาดทุนเยอะเช่นกันนะครับผม

“ตอนนี้ผมอยู่ในสถานะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเลยจริงๆ ครับผม ผมก็ได้แต่นั่งเจ็บเนื้อตัวเอง”

เสียดายนิดนะครับที่เซียนทั้ง 2 ท่านนี้ เค้าคงมองไม่เห็นคุณค่าความเป็นลูกค้าของเราเลย หรืออีกนัยหนึ่ง คือ เค้าไม่ให้ความสำคัญในการเป็นลูกค้าของเราเลยนะครับผม จะมีก็ตรงนี้ที่เสียใจ เพราะถ้าเค้าเห็นว่าเราเป็นลูกค้าเค้า เค้าน่าจะช่วยเทคแคร์เราหน่อยก็ยังดีนะครับผม อิอิ

เสียดายผมเป็นคนอ่อนแอ จึงทำได้แค่นี้นะครับผม อิอิ

มันคงเป็นวิบากกรรมของผมในช่วงนี้จริงๆ ครับ โดยเฉพาะประสบการณ์ในวงการพระเครื่องของผมค่อนข้างเจ็บ และจุกพอสมควรเลยครับผมในช่วงที่ผ่านมา อิอิ