ขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพรท่านพญาต่อเงิน-ต่อทอง มหาเศรษฐี ของท่านหลวงพ่อจืด วัดโพธิ์เศรษฐีวนาราม (สวนปฏิบัติธรรมโพธิ์เศรษฐี) ตำบลมาบแค อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม

ผมขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพรท่านพญาต่อเงิน-ต่อทอง มหาเศรษฐี ของท่านหลวงพ่อจืด วัดโพธิ์เศรษฐีวนาราม (สวนปฏิบัติธรรมโพธิ์เศรษฐี) ตำบลมาบแค อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม

ผมขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร และกราบขอให้ท่านพญาต่อเงิน-ต่อทอง มหาเศรษฐี ของท่านหลวงพ่อจืด วัดโพธิ์เศรษฐีวนาราม (สวนปฏิบัติธรรมโพธิ์เศรษฐี) ตำบลมาบแค อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปกป้องคุ้มครองคุณพ่อ คุณแม่ ผม คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านขอจงมีแต่ความสุข ความเจริญ เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง สมหวัง สมความปรารถนาทุกๆ ประการ แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายใดๆ ทั้งสิ้นด้วยเถิด

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

มิสเตอร์เฮา กราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านมาร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกันด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม กราบขอให้ท่านกัลยาณมิตรของมิสเตอร์เฮาทุกๆ ท่าน เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ กันทุกๆ ท่านนะครับผม

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาท่านพญาต่อเงิน-ต่อทอง มหาเศรษฐี ของท่านหลวงพ่อจืด วัดโพธิ์เศรษฐีวนาราม (สวนปฏิบัติธรรมโพธิ์เศรษฐี) ตำบลมาบแค อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม และกราบขอให้ท่านพญาต่อเงิน-ต่อทอง มหาเศรษฐี ของท่านหลวงพ่อจืด วัดโพธิ์เศรษฐีวนาราม (สวนปฏิบัติธรรมโพธิ์เศรษฐี) ตำบลมาบแค อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม ได้โปรดช่วยคุ้มครองผม และครอบครัวของผมให้สามารถก้าวผ่านปัญหา และอุปสรรคต่างๆ ที่กำลังประสบพบเจอในช่วงนี้ไปได้ด้วยเถิดนะครับผม

พร้อมกับผมขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร และกราบขอให้ท่านพญาต่อเงิน-ต่อทอง มหาเศรษฐี ของท่านหลวงพ่อจืด วัดโพธิ์เศรษฐีวนาราม (สวนปฏิบัติธรรมโพธิ์เศรษฐี) ตำบลมาบแค อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม ได้โปรดช่วยเหลือท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

สุดท้ายนี้ ผมขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้ท่านพญาต่อเงิน-ต่อทอง มหาเศรษฐี ของท่านหลวงพ่อจืด วัดโพธิ์เศรษฐีวนาราม (สวนปฏิบัติธรรมโพธิ์เศรษฐี) ตำบลมาบแค อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม ได้โปรดช่วยต่อเงิน ต่อทอง ต่อโชค ต่อลาภ ต่อความอุดมสมบูรณ์ ต่อสุขภาพที่แข็งแรง ต่อให้ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ต่อให้ได้สมหวังสมความปรารถนาทุกๆ ประการ ต่อให้ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก คู่ครอง ครอบครัว และต่อให้ประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่องที่ตั้งใจและสมใจปรารถนาทุกๆ ประการด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม