ให้คุณพ่อคุณแม่ทำประกันอุบัติเหตุ - ประสบการณ์ที่คุณพ่อได้รับจาก “ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้” ยุคดั้งเดิม ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน

https://youtu.be/7Ft_ujMT9Ik

ประเด็นสนทนา : ให้คุณพ่อคุณแม่ทำประกันอุบัติเหตุ - ประสบการณ์ที่คุณพ่อได้รับจาก “ผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้” ยุคดั้งเดิม ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน (ในยุคของอาเหล่าแปะ หรือที่คนในบริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยาจะรู้จักกันในนามว่า “จับเกี๊ยมแปะ” ซึ่งท่านมีองค์ประทับขององค์อากงท่าน “เทพเจ้ากวนอู” และเคยมีการประทับทรงองค์อากงท่าน “เทพเจ้ากวนอู” ภายในศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในช่วงหลายสิบปีก่อน) - ประสบการณ์รถชนของคุณพ่อในช่วงหลายสิบปีก่อน ชนครั้งนั้นค่อนข้างหนักมากๆ เลยนะครับผม

หมายเหตุ : เทปดังกล่าวออกอากาศสดทางคลื่นเอฟเอ็ม 90.5 MHz ในรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” (Kui Sabai Style Mr.how) ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 ชั่วโมงที่ 2 ประมาณ 15.00-16.00 น. นะครับผม

กราบรบกวนสามารถติดตาม และรับทราบ และรับฟังข้อมูลต่างๆ ของทางรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.bccchannel.net และ www.bccommunication.net ตลอด 24 ชั่วโมง นะครับผม