กราบสักการะ และกราบขอพรท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในวิหารของท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ภายในตำหนักพระแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร (โชคชัย 4) วิหารเซียนอิมเหยี่ยงไท้ และมูลนิธิสว่างกวนอิมธรรมสถาน (เม่งอิมเซี่ยงตั๊ว)

https://youtu.be/jNBmhQkkgEE

ผมขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพรท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในวิหารของท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ภายในตำหนักพระแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร (โชคชัย 4) วิหารเซียนอิมเหยี่ยงไท้ และมูลนิธิสว่างกวนอิมธรรมสถาน (เม่งอิมเซี่ยงตั๊ว)

ผมขอน้อมกราบขอพร และกราบขอให้ท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในวิหารของท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ภายในตำหนักพระแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร (โชคชัย 4) วิหารเซียนอิมเหยี่ยงไท้ และมูลนิธิสว่างกวนอิมธรรมสถาน (เม่งอิมเซี่ยงตั๊ว) ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปกป้องคุ้มครองคุณพ่อ คุณแม่ ผม คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านขอจงมีแต่ความสุข ความเจริญ เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง สมหวัง สมความปรารถนาทุกๆ ประการ แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายใดๆ ทั้งสิ้นด้วยเถิด

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

มิสเตอร์เฮา กราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านมาร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกันด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม กราบขอให้ท่านกัลยาณมิตรของมิสเตอร์เฮาทุกๆ ท่าน เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ กันทุกๆ ท่านนะครับผม

โอมเพี้ยงขอให้ทุกๆ ท่านประสบความสำเร็จกับพรที่ท่านกราบขอให้ท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในวิหารของท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ภายในตำหนักพระแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร (โชคชัย 4) วิหารเซียนอิมเหยี่ยงไท้ และมูลนิธิสว่างกวนอิมธรรมสถาน (เม่งอิมเซี่ยงตั๊ว) ช่วยนะครับผม กราบขอให้พรนั้นสำเร็จทุกๆ ประการด้วยนะครับผม

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในวิหารของท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ภายในตำหนักพระแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร (โชคชัย 4) วิหารเซียนอิมเหยี่ยงไท้ และมูลนิธิสว่างกวนอิมธรรมสถาน (เม่งอิมเซี่ยงตั๊ว) และผมขอน้อมกราบขอพร และกราบขอให้ท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในวิหารของท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ภายในตำหนักพระแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร (โชคชัย 4) วิหารเซียนอิมเหยี่ยงไท้ และมูลนิธิสว่างกวนอิมธรรมสถาน (เม่งอิมเซี่ยงตั๊ว) ได้โปรดช่วยคุ้มครองครอบครัวของผมให้สามารถก้าวผ่านปัญหา และอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยเถิดนะครับผม

พร้อมกับผมขอน้อมกราบขอพร และกราบขอให้ท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในวิหารของท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ภายในตำหนักพระแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร (โชคชัย 4) วิหารเซียนอิมเหยี่ยงไท้ และมูลนิธิสว่างกวนอิมธรรมสถาน (เม่งอิมเซี่ยงตั๊ว) ได้โปรดช่วยเหลือท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

สุดท้ายนี้ มิสเตอร์เฮา กราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญท่านกัลยาณมิตรร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในวิหารของท่านเสด็จปู่พระศิวะมหาเทพ ภายในตำหนักพระแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร (โชคชัย 4) วิหารเซียนอิมเหยี่ยงไท้ และมูลนิธิสว่างกวนอิมธรรมสถาน (เม่งอิมเซี่ยงตั๊ว) ร่วมกันนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม