สับสนระหว่างผ้ายันต์กระดาษที่มีตราประทับฯ และที่ไม่มีตราประทับฯ ตามที่ท่านผู้รู้เล่าให้ฟัง แล้วตกลงจะถือว่าผ้ายันต์กระดาษที่ไม่มีตราประทับฯ ก็ไม่ใช่ของศาลเจ้าฯ สร้างด้วยใช่หรือไม่

มีคนมาถามว่า ตกลงข้อมูลผ้ายันต์ฯ ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา เป็นอย่างใดกันแน่ เพราะเริ่มสับสน กราบเรียนตามตรง ผมเองก็เริ่มสับสนเช่นกัน เพราะเท่าที่ได้ยิน และได้ทราบมา (มีเพื่อนๆ กัลยาณมิตรหลายๆ ท่านเล่าให้ฟัง) คือเห็นมีคนเล่ากันและบอกต่อกันว่าทางศาลเจ้าฯ มีแต่ผ้ายันต์กระดาษ (ที่มีตราประทับขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู) เพียงอย่างเดียว (โดยได้รับทราบมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้)

แล้วตกลงผ้ายันต์กระดาษ ที่ไม่มีตราประทับขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ก็ไม่ใช่ของทางศาลเจ้าฯ หรือ เพราะได้รับ และขอรับมาจากทางศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน ในช่วงก่อนหน้าเช่นกัน

แหล่งข่าวยังคงสับสน และตั้งคำถามให้ผมตอบอีกว่า แล้วจะให้เชื่อข้อมูลใครดีละ เพราะรู้สึก งง และสับสนเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งถ้าผ้ายันต์กระดาษที่ไม่มีตราประทับขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอูแล้ว จะถือว่าไม่ใช่ของทางศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน ด้วยหรือไม่ ก็ในเมื่อได้รับมาจากทางศาลเจ้าพ่อกวนอูในช่วงก่อนหน้าเช่นกัน

กราบเรียนตามตรงผมเองก็งง และอาจจะต้องกลับไปถามกับแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้และเป็นคนให้ข้อมูลในเรื่องดังกล่าวดีที่สุด เพราะจะได้ทราบข้อมูลที่แน่ชัดที่สุด

แต่สำหรับผมแล้ว วัตถุมงคลขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ทุกอย่างล้วนศักดิ์สิทธิ์หมดไม่ว่าจะเป็นของเก่า หรือของใหม่ ขอเพียงเรามีความเคารพ นับถือ และศรัทธา ผมเชื่อว่าองค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน จะช่วยปอห่อคุ้มครองท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านให้แคล้วคลาดปลอดภัยเฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม