“เหรียญนั้นมีหลายด้าน ไม่ต่างอะไรกับความคิดเห็นที่แตกต่างเกี่ยวกับเรื่อง ผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย และผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในยุคต้น (ยุคดั้งเดิม) ที่โด่งดังมากๆ ในอดีต ในยุคของอาเหล่าแปะ หรือ “จับเกี๊ยมแปะ” ซึ่งท่านมีองค์ประทับของอากงท่านเทพเจ้ากวนอู และเคยมีการประทับทรงองค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ภายในศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในช่วงหลายสิบปีก่อน”

ดังนั้น ความคิดเห็นต่างจึงไม่ใช่เรื่องแปลก และทุกคนย่อมมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันได้ ตรงนี้เป็นเรื่องปกติ โดยเราขอน้อมรับในทุกคำติชม และกราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านเป็นที่สุด

ที่สำคัญ ในมุมมองของเรานั้น โดยส่วนตัวแล้วเรามีโอกาสได้เห็น เคยได้เห็น และทันได้เห็นผ้ายันต์ฯ ในหลากหลายแบบเหมือนกับท่านลูกศิษย์ฯ ท่านอื่นๆ ในช่วงเวลาดังกล่าว และที่สำคัญ ผมเองรู้สึกภูมิใจ ดีใจ ปลื้มใจ และประทับใจที่สุด เพราะเคยได้รับโอกาส และทันได้รับพรจากอาเหล่าแปะ หรือ “จับเกี๊ยมแปะ” เหมือนกับท่านลูกศิษย์ฯ ท่านอื่นๆ ในยุคดังกล่าวด้วยเช่นกันนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

“กราบขอยืนยันอีกครั้งว่า ไม่เคยเห็น ใช่ว่าจะไม่มี ที่สำคัญ เราพยายามทำความฝันให้เป็นจริงด้วยการกราบขออนุญาตกราบช่วยสืบสานตำนานผ้ายันต์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และท่านเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย และผ้ายันต์ลุยไฟโค้วโต่วฮู้ ขององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในยุคต้น (ยุคดั้งเดิม) ที่เคยโด่งดังมากๆ ในอดีตให้กลับมาอีกครั้งในแบบย้อนยุค ในช่วงที่ผ่านมา กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม”