BCC CHANNEL รับในช่วงที่ผ่านมาได้รับผลกระทบในเรื่องโฆษณา เผยยังคงประคับประคองรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” ต่อไป เน้นหลัก 3 ค. ค่อยเป็น ค่อยไป ค่อยเติบโต ชูนโยบายนี้มาตลอด 10 ปี พร้อมขยายและเพิ่มช่องทางการรับฟังและรับชมรายการฯ เพิ่มขึ้น ตอบโจทย์ท่านผู้ฟังและท่านผู้ชมที่ต้องการติดตามรายการฯ ย้อนหลังได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นายวรายุภัสร์ อัสดรธีรยุทธ์ หรือ “มิสเตอร์เฮา” ผู้ผลิตรายการวิทยุ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” ของทางสถานีข่าว BCC CHANNEL ซึ่งออกอากาศสดทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. ทางมิติข่าว เอฟเอ็ม 90.5 MHz และเจ้าของเว็บไซต์ www.bccommunication.net และ www.bccchannel.net กล่าวถึงแผนการดำเนินงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมาว่าค่อนข้างได้รับผลกระทบจากเรื่องโฆษณา โดยรายการคุยสบายฯ ได้พยายามปรับปรุง และเพิ่มช่องทางการรับฟัง และรับชมรายการฯ ย้อนหลังในหลากหลายช่องทางเพื่อช่วยตอบโจทย์และเป็นทางเลือกให้กับท่านผู้ฟัง และท่านผู้ชมรายการฯ เพิ่มขึ้น

“เพื่อเป็นการช่วยพยุงสถานการณ์ต่างๆ เหล่านี้ เราได้เน้นหลักการดำเนินงานแบบค่อยเป็นค่อยไปในสไตล์ 3 ค. คือ 1. ค่อยเป็น 2. ค่อยไป และ 3. ค่อยเติบโต มาตลอดในช่วงเกือบ 10 ปี  และเรายังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับเพิ่มช่องทางการรับฟัง และรับชมรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” ให้หลากหลายมากขึ้นผ่านทางสื่อยุคใหม่ในโลกโซเชียลมีเดีย หรือโลกของเครือข่ายสังคมออนไลน์มากมายของทางรายการคุยสบายฯ เอง รวมถึงการรับฟังรายการฯ สดผ่านทางเว็บไซต์ www.smartbomb.co.th/index.php ของทางบริษัท สมาร์ทบอม จำกัด และการไลฟ์สด (Facebook Live) ผ่านทาง Mitikao 90.5 (Radio Fanpage) ของทาง SMARTNews เพิ่มอีก 1 ช่องทาง ตรงนี้ยิ่งช่วยทำให้ท่านผู้ฟัง และท่านผู้ชมสามารถติดตาม และรับฟังรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” ได้หลากหลายช่องทางเพิ่มขึ้น”  “มิสเตอร์เฮา” เน้นย้ำ

พร้อมกับกล่าวเสริมว่านอกเหนือจากช่องทางต่างๆ เหล่านี้แล้ว ท่านผู้ฟัง และท่านผู้ชมยังสามารถติดตามเทปรายการย้อนหลังของทางรายการฯ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง Youtube พิมพ์ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” และที่เว็บไซต์ www.bccommunication.net และ www.bccchannel.net ของทางรายการคุยสบายฯ ได้อีกด้วย

นายวรายุภัสร์ กล่าวต่อว่าการเพิ่มช่องทางในการนำเสนอรายการฯ ที่หลากหลายนี้ยิ่งช่วยทำให้รายการฯ สามารถเข้าถึงท่านผู้ฟัง และท่านผู้ชมได้เพิ่มขึ้น

“ตรงนี้นับเป็นจุดเด่น และจุดแข็งในขณะนี้ของเราที่จะช่วยเพิ่มฐานการรับฟัง และรับชมรายการฯ ของเราได้หลากหลายและเพิ่มขึ้น อีกทั้งช่องทางดังกล่าวนี้ยังช่วยตอบโจทย์ความต้องการในยุคนี้ได้ตามแบบที่ท่านผู้ฟัง และท่านผู้ชมต้องการทั้งการติดตามสดแบบ Real Time หรือจะรับฟังและรับชมแบบย้อนหลังก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง” “มิสเตอร์เฮา” ระบุทิ้งท้ายในที่สุด