สัมภาษณ์พิเศษ “ท่านอาจารย์หมอกรกฎ” อาจารย์ นายแพทย์ กรกฎ พานิช 22 ก.พ. 2563

“ท่านอาจารย์หมอกรกฎ” อาจารย์ นายแพทย์ กรกฎ พานิช วิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล

รบกวนติดตามรับฟังรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา ช่วงรักรถรักพลังงานรักเศรษฐกิจ” ของวันเสาร์พรุ่งนี้ที่ 22 ก.พ. 2563 หน่อยนะครับ ออกอากาศสดทางมิติข่าว คลื่นข่าวมหาชน เอฟเอ็ม 90.5 MHz ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. (2 ชั่วโมง) หรือรับฟังเทปรายการย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์ http://www.bccommunication.net/ รวมทั้ง http://www.bccchannel.net/ หรือทาง http://www.youtube.com/ พิมพ์ คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา

โดยในช่วงของชั่วโมงที่ 1 ระหว่างเวลา 14.00-15.00 น. นั้นได้รับเกียรติกราบเรียนสัมภาษณ์พิเศษ “ท่านอาจารย์หมอกรกฎ” อาจารย์ นายแพทย์ กรกฎ พานิช วิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงระหว่างเวลา 14.30-14.45 น. (โดยประมาณ)

โดยกราบเรียนเชิญ “ท่านอาจารย์หมอกรกฎ” ให้มาช่วยเล่าถึงเรื่องที่ว่า การรักษาโรคปวดหัวเข่า หรือข้อนั้นต้องทำอย่างใดบ้าง รวมถึง พอได้รับทราบข่าวมาว่า ขณะนี้เริ่มมีการรักษาด้วยวิธีการฉีดเกล็ดเลือดแก้ปวดเข่า ไม่ทราบว่า เป็นอย่างใด และต้องทำอย่างใดบ้าง นะครับ

รบกวนติดตาม และรับฟังรายการฯ สดได้ในวันเสาร์นี้ หรือรับฟังเทปรายการย้อนหลังได้อีกครั้งหนึ่งทางเว็บไซต์ของผมในโอกาสต่อไปครับ

โดยตลอด 2 ชั่วโมงตั้งแต่เวลา 14.00-16.00 น. นั้นเราจะเน้นหนักในทุกเรื่องที่ครอบคลุมด้านเศรษฐกิจที่น่าสนใจ และมีการรายงานข่าวสดจากกูรูด้านข่าวที่น่าสนใจมากมายในหลากหลายวงการนะครับ

กราบขอบพระคุณมากๆ นะครับ