“พี่โฉ” สาโรช เกียรติเฟื่องฟู กูรูพิเศษประจำรายการที่มากด้วยประสบการณ์ และมีความรู้ในหลายอุตสาหกรรม

รบกวนติดตามรับฟังรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา ช่วงรักรถรักพลังงานรักเศรษฐกิจ” ของวันเสาร์พรุ่งนี้ที่ 28 ธ.ค. 2562 หน่อยนะครับ ออกอากาศสดทางมิติข่าว คลื่นข่าวมหาชน เอฟเอ็ม 90.5 MHz ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. (2 ชั่วโมง) หรือรับฟังเทปรายการย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์ http://www.bccommunication.net/ รวมทั้ง http://www.bccchannel.net/ หรือทาง http://www.youtube.com/ พิมพ์ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา"

โดยในช่วงของชั่วโมงที่ 1 ระหว่างเวลา 14.00-15.00 น. นั้นได้รับเกียรติกราบเรียนสัมภาษณ์พิเศษ “พี่โฉ” สาโรช เกียรติเฟื่องฟู กูรูพิเศษประจำรายการที่มากด้วยประสบการณ์ และมีความรู้ในหลายอุตสาหกรรม ในช่วงระหว่างเวลา 14.19-14.29 น. (โดยประมาณ)

โดยกราบเรียนเชิญ “พี่โฉ” ให้มาช่วยอวยพรปีใหม่ 2563 พร้อมกับช่วยเล่าถึงการขับรถเที่ยวปลอดภัยลดอุบัติเหตุ - ร่วมพูดคุยกันแบบสดๆ ในรายการฯ กับ “พี่โฉ” นะครับ

รบกวนติดตาม และรับฟังรายการฯ สดได้ในวันเสาร์นี้ หรือรับฟังเทปรายการย้อนหลังได้อีกครั้งหนึ่งทางเว็บไซต์ของผมในโอกาสต่อไปครับ

โดยตลอด 2 ชั่วโมงตั้งแต่เวลา 14.00-16.00 น. นั้นเราจะเน้นหนักในทุกเรื่องที่ครอบคลุมด้านเศรษฐกิจที่น่าสนใจ และมีการรายงานข่าวสดจากกูรูด้านข่าวที่น่าสนใจมากมายในหลากหลายวงการนะครับ

กราบขอบพระคุณมากๆ นะครับ