ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาท่านหลวงปู่ท่านพระราชสังวราภิมณฑ์ (โต๊ะ อินฺทสุวณฺโณ) ท่านหลวงปู่โต๊ะ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในศาลาราชสังวราภิมณฑ์ และที่วัดประดู่ฉิมพลี เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร

ผมขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพรท่านหลวงปู่ท่านพระราชสังวราภิมณฑ์ (โต๊ะ อินฺทสุวณฺโณ) ท่านหลวงปู่โต๊ะ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในศาลาราชสังวราภิมณฑ์ และที่วัดประดู่ฉิมพลี เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร

ผมขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร และกราบขอให้ท่านหลวงปู่ท่านพระราชสังวราภิมณฑ์ (โต๊ะ อินฺทสุวณฺโณ) ท่านหลวงปู่โต๊ะ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในศาลาราชสังวราภิมณฑ์ และที่วัดประดู่ฉิมพลี เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปกป้องคุ้มครองคุณพ่อ คุณแม่ ผม คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านขอจงมีแต่ความสุข ความเจริญ เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง สมหวัง สมความปรารถนาทุกๆ ประการ แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายใดๆ ทั้งสิ้นด้วยเถิด

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

มิสเตอร์เฮา กราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านมาร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกันด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม กราบขอให้ท่านกัลยาณมิตรของมิสเตอร์เฮาทุกๆ ท่าน เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ กันทุกๆ ท่านนะครับผม

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาท่านหลวงปู่ท่านพระราชสังวราภิมณฑ์ (โต๊ะ อินฺทสุวณฺโณ) ท่านหลวงปู่โต๊ะ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในศาลาราชสังวราภิมณฑ์ และที่วัดประดู่ฉิมพลี เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร และกราบขอให้ท่านหลวงปู่ท่านพระราชสังวราภิมณฑ์ (โต๊ะ อินฺทสุวณฺโณ) ท่านหลวงปู่โต๊ะ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในศาลาราชสังวราภิมณฑ์ และที่วัดประดู่ฉิมพลี เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยคุ้มครองผม และครอบครัวของผมให้สามารถก้าวผ่านปัญหา และอุปสรรคต่างๆ ที่กำลังประสบพบเจอในช่วงนี้ไปได้ด้วยเถิดนะครับผม

พร้อมกับผมขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร และกราบขอให้ท่านหลวงปู่ท่านพระราชสังวราภิมณฑ์ (โต๊ะ อินฺทสุวณฺโณ) ท่านหลวงปู่โต๊ะ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ภายในศาลาราชสังวราภิมณฑ์ และที่วัดประดู่ฉิมพลี เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยเหลือท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม